×

Liên lạc với chúng tôi theo hotline

0935111479

So sánh(0/4) X Gỡ bỏ hết
TRANG CHỦ > >Robot hút bụi của Đức chính hãng, giá rẻ, chất lượng nhất 2023

Robot hút bụi của Đức chính hãng, giá rẻ, chất lượng nhất 2023

27/09/2022

Các dòng robot hút bụi của Đức được phổ rộng trên thị trường hiện tại. Thế nhưng, nhiều khách hàng vẫn đặt thắc mắc rằng có nên sử dụng robot của Đức hay không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích nên

Xem Thêm →


Các dòng robot hút bụi của Đức được phổ rộng trên thị trường hiện tại. Thế nhưng, nhiều khách hàng vẫn đặt thắc mắc rằng có nên sử dụng robot của Đức hay không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này thì bài viết sẽ là nguồn tham khảo hữu ích nên đọc ngay!

Có nên mua robot hút bụi lau nhà của Đức không?

Câu trả lời là CÓ. Bởi vì, robot hút bụi của Đức mang đến rất nhiều điểm ích lợi như:

  • Có tuổi thọ dài lâu: Robot hút bụi của đức được trang bị với nhiều công nghệ tân tiến. Chính vì thế, sản phẩm sẽ rất lâu mới bị hỏng pin, tiết kiệm được chi phí sửa chữa hiệu quả cho người dùng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ: Đức được biết đến là một đất nước có nền khoa học và công nghệ tân tiến. Những công nghệ được trang bị trên robot hút bụi của đức cũng vì thế mà giúp nâng tầm sản phẩm lên một vị thế cao hơn. 
  • An toàn, thân thiện: Robot hút bụi của Đức luôn chú trọng về yếu tố an toàn cũng như sự thân thiện. Tất cả các sản phẩm của đơn vị đều được sản xuất dựa theo dây chuyền hiện đại. Robot hút bụi của đức đáp ứng cao về tiêu chuẩn chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn với sức khỏe của người dùng.
Robot của Đức có nhiều điểm mạnh

Robot của Đức có nhiều điểm mạnh

Ưu và nhược điểm khi mua robot hút bụi của Đức

Ngoài những ích lợi trên thì robot hút bụi của Đức còn mang nhiều ưu thế khác. Bên cạnh đó, nó cũng tồn tại một số khuyết thiếu, cụ thể:

Ưu điểm

  • Robot hút bụi của Đức được thiết kế với hình mẫu gọn nhẹ và có tone màu sang trọng là trắng – đen. 
  • Robot hút bụi của Đức cũng được trang bị cùng với chổi quét nhỏ giúp người dùng dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách trong căn nhà
  • Robot hút bụi của Đức được lập trình hoạt động một cách tự động. Nhờ vậy, người dùng có thể không can thiệp và thoải mái quan sát nó hoạt động từ xa.
  • Công suất hoạt động của các dòng robot Đức luôn rất lớn. Robot hút bụi của Đức có lực hút mạnh mẽ nên nó có thể đáp ứng nhu cầu đánh bay mọi bụi bẩn có trên sàn nhà.
  • Không chỉ đáp ứng được yêu cầu lau nhà. Robot hút bụi của Đức còn có thể thay kết hợp làm sạch mọi vết bẩn cũng như dấu vết về sàn bụi.
  • Robot hút bụi của Đức được tích hợp cùng với bộ phận cảm biến vô cùng nhạy bén. Chúng sẽ luôn tránh được các vật cản, chống rơi, va đập thông minh.
  • Động cơ hoạt động bền bỉ lại có dung lượng pin lớn. Do vậy, nó có thể dọn dẹp ngôi nhà trong phạm vi lớn mà không gặp các vấn đề khác.
  • Robot được tích hợp cùng với rất nhiều chế độ dọn dẹp. Người dùng có thể tùy chỉnh và sử dụng đúng với nhu cầu của bản thân.
Các ưu điểm của robot Đức rất nhiều

Các ưu điểm của robot Đức rất nhiều

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm trên thì, robot của Đức cũng có một số điểm trừ như:

  • Robot gần như không thể lên xuống cầu thang.
  • Chúng có giá bán khá cao nên nhiều người dùng không dễ gì mới sắm được.
  • Chính sách bảo hành của Đức cũng không quá dài. Do đó, chúng khiến cho không ít người dùng đặt nghi vấn và nghi ngờ về giá trị sử dụng.
  • Ngôn ngữ lập trình khó chuyển đổi nên đôi khi trong vấn đề sử dụng người dùng sẽ gặp khó khăn.
Một số điểm hạn chế của robot Đức đã được khắc phục

Một số điểm hạn chế của robot Đức đã được khắc phục

Các thương hiệu robot hút bụi của Đức được ưa chuộng nhất 

Ở thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu robot hút bụi của Đức vô cùng lớn. Ở thị trường Việt, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều dòng robot khác nhau. Tiêu biểu trong số đó là:

Hãng robot hút bụi Archer của Đức

Ancher là thương hiệu máy hút bụi được nhiều người dùng Việt tin dùng. Robot của thương hiệu này mang đến nhiều điểm mạnh như:

  • Có lực hút mạnh – 3000PA. Vì thế, robot có thể dễ dàng hút các loại rác, bụi mịn, tóc và kim loại có kích thước nhỏ một cách dễ dàng. Đối với lông thú cưng, robot cũng có thể làm sạch tối đa.
  • Robot có thể dễ dàng hút và lau bụi ở nhiều loại sàn khác nhau. Ví dụ như nó có thể lau ở sàn gỗ, gạch hoặc bề mặt của thảm.
  • Người dùng thông qua các ứng dụng thông minh có thể điều khiển được robot.
  • Độ bền của robot vô cùng cao nên hoạt động của nó cũng vô cùng bền bỉ.
  • Ở thời điểm hiện tại giá của robot thương hiệu này có phân khúc từ 6 – 9 triệu. Đây được xem là tầm giá vô cùng lý tưởng cho mọi gia đình Việt.
Dòng robot Archer của Đức

Dòng robot Archer của Đức

Hãng robot hút bụi Liectroux của Đức

Liectroux vẫn luôn nổi tiếng ở thị trường quốc tế. Brand này chuyên chế tạo, sản xuất và cung cấp các dòng robot phục vụ tốt cho môi trường quân đội, công nghiệp và cuộc sống người dân.

Các sản phẩm nổi bật mà thương hiệu này được vinh danh là robot quân sự, robot hút bụi, robot phát hiện tàu ngầm… Mẫu sản phẩm robot hút bụi đầu tiên của hãng được ra đời vào năm 1912. Nó đã được hàng triệu khách hàng chọn lựa sử dụng cho đến tận thời điểm này.

Hãng nhận được vô vàn điều tích cực từ phía người sử dụng

Hãng nhận được vô vàn điều tích cực từ phía người sử dụng

Điều đặc biệt của các dòng sản phẩm từ thương hiệu này là có nhiều tính năng thông minh. Công nghệ sử dụng trong robot cũng vô cùng tân tiến. Thiết kế vẻ ngoài của sản phẩm thường nhỏ gọn và tập trung thể hiện sự sang trọng.

Người dùng robot của Liectroux có thể dễ dàng dàng điều khiển nó qua điện thoại. Hơn nữa, khi dùng bạn có thể khởi động đồng thời 2 chức năng hút và lau sàn nhà. Công suất hoạt động cao với lực hút mạnh mẽ tin rằng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Điều tuyệt vời là giá bán của robot hãng thường nằm ở phân khúc tầm trung. Vì thế, các khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và sử dụng một cách nhanh chóng.

Hãng robot hút bụi Bovacs của Đức

Hãng robot hút bụi của Đức – Bovacs mới chính thức tham gia vào thị trường trong nhiều năm gần đây. Hãng Bovacs được biết đến là đơn vị sản xuất những sản phẩm cao cấp. Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được đầu tư một khoản chi phí lớn cho việc nghiên cứu cũng như phát triển các tính năng hiện đại.

Bovacs đang ngày càng tiến mạnh trên thị trường

Bovacs đang ngày càng tiến mạnh trên thị trường

Các ưu điểm lớn của dòng robot nhà Bovacs:

  • Có sự đa dạng trong các dòng sản phẩm robot hút bụi của đức. Người dùng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm đúng với nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân.
  • Với robot hút bụi nhà Botvacs bạn có thể tự hào vì nó có nhiều tính năng nổi trội. Ví dụ như có thể hẹn giờ làm việc, tích hợp động cơ không chổi than, lực hút của máy mạnh mẽ, có hệ thống tường ảo. Ngoài ra, robot còn có thể điều khiển qua app, có lương pin cao cấp, chống va đập tốt, tìm về dock sạc khi nhận thấy năng lượng yếu….
  • Giá bán của robot từ thương hiệu này được phân chia thành nhiều dòng khác nhau. Ví dụ như bạn có thể chọn các dòng phổ thông hoặc mua robot cao cấp, tùy ý. Giá bán trung bình là từ 8 triệu VNĐ.

Những lưu ý khi chọn mua robot hút bụi của Đức

Khi chọn mua robot hút bụi của Đức bạn nên để tâm đến những điều dưới đây:

  • Quan tâm đến diện tích ngôi nhà của bạn. Bởi vì đây chính là yếu tố đầu tiên để bạn cân nhắc về thời gian và công suất hoạt động của sản phẩm.
  • Nên sử dụng máy có được công suất ở mức phù hợp. Công suất lớn, lực hút mạnh mẽ sẽ tương đương với việc giá thành cao và chỉ thích hợp dùng trong căn nhà lớn.
  • Chọn robot phù hợp với loại sàn nhà của bạn. 
  • Quan tâm đến hộp chứa bụi có dung tích bao nhiêu. Bởi đây là yếu tố khiến bạn không cần vệ sinh hộp chứa bụi thường xuyên. Hơn nữa, hộp chứa bụi lớn thì tương đương với việc robot có thể hoạt động ở diện tích rộng rãi.
  • Chú ý đến những tính năng đi kèm trong robot. Một số tính năng bạn cần quan tâm như khả năng tự động dừng, phát hiện vật cản, tự động lau nhà….
Note ngay các chú ý trên để chọn được Robot hút bụi của Đức ưng ý nhé

Note ngay các chú ý trên để chọn được robot ưng ý nhé

Có thể nói, robot hút bụi của Đức mang đến rất nhiều giá trị tích cực cho người dùng. Mặc dù chúng cũng tồn tại một số khuyết thiếu. Nhưng tin rằng, sản phẩm vẫn đáng để bạn cân nhắc đầu tư nhé!

Xem thêm:

Robot hút bụi Ecovacs Đà Nẵng

Cửa hàng robot hút bụi uy tín tại Đà Nẵng

Sửa robot hút bụi lau nhà tại Đà Nẵng

Robot hút bụi xiaomi tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Tác Giả Dương Huyền

Mình là Dương Huyền hiện đang là chuyên viên content của Danke. Trong Blog của mình chia sẽ các kiến thức và các dòng Robot hút bụi thông minh đúc kết từ 10 năm kinh nghiệm trong ngành robot hút bụi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Thank you for your attention!