×

Liên lạc với chúng tôi theo hotline

0935111479

So sánh(0/4) X Gỡ bỏ hết
TRANG CHỦ >Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

THÔNG TIN CHUNG

Là đơn vị phân phối Robot hút bụi Đà Nẵng theo ủy quyền chính thức từ hãng Ecovacs và hãng Neato, Danke thực hiện chính sách bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất:

1. Linh kiện bảo hành: Bảo hành với linh kiện chính hãng.

2. Thời gian bảo hành: 24 tháng đối với Robot hút bụi Ecovacs và 24 tháng đối với Robot hút bụi Neato.

Tất cả các sản phẩm mua qua hệ thống cửa hàng và Showroom được quản lý bởi Danke Chi nhánh Đà Nẵng.

THÔNG TIN CỤ THỂ

1. Nguyên tắc:

1.1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Danke. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

1.2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Danke. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Danke giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.

1.3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

1.4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Danke có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất để thay thế.

1.5. Các sản phẩm khách hàng mua, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà nếu nhà khách hàng nằm trong phạm vi 20km tính từ địa chỉ của TTBH. Trong trường hợp vượt quá 20km, dịch vụ tại nhà sẽ được thực hiện dựa trên sự thỏa thuận giữa TTBH với khách hàng. Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa bằng biện pháp nâng cấp phần mềm.

1.6. Danke CN Đà Nẵng chỉ chịu trách nhiệm bảo hành đối với các sản phẩm mua trực tiếp từ các showroom chính thức thuộc quyền quản lý của Danke Chi nhánh Đà Nẵng.

2. Quy định về thời hạn bảo hành của sản phẩm

2.1. Cách xác định thời hạn bảo hành:

2.1.1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt bảo hành điện tử trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu Khách hàng không kích hoạt theo thời gian quy định thì mặc định thời gian bảo hành sẽ được áp dụng từ ngày Danke CN Đà Nẵng xuất kho thiết bị giao cho khách hàng.

Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới.

2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: chổi, bộ lọc, pin, đế sạc… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.

2.2. Thời hạn bảo hành của sản phẩm:

Danke bảo hành 24 tháng với dòng sản phẩm của thương hiệu Neato và 18 tháng với dòng sản phẩm Ecovacs đối với thân máy, không bao gồm pin. Pin theo máy được bảo hành 06 tháng, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Xem thêm để nhận được nhiều ưu đãi : Robot hút bụi Ecovacs Deebot chính hãng

3. Các điều khoản từ chối bảo hành

Danke có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

3.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3.2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

3.3. Sản phẩm không được phân phối bởi Danke, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.

3.4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Danke.

3.5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

3.6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

3.7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

3.8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng.

3.9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

3.10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

3.11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…

3.12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Danke hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).

3.13. Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.

3.14. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.

3.15. Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.

4. Những lưu ý về bảo hành/sửa chữa:

4.1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện tồn kho, Danke có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.

4.2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Danke sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

4.3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Danke sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.

4.4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản ứng dụng, lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép, Danke sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.

4.5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị (nếu có).

4.6. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

4.7. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500.000 đồng hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

5. Kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm:

Truy cập vào website dankeclean.vn hoặc xem trong sổ bảo hành đi kèm theo sản phẩm hoặc ngày mua hàng trên hóa đơn.

6. Hướng dẫn liên hệ bảo hành, sửa chữa:

Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách:

– Đến trực tiếp showroom DANKE tại 284 Trưng Nữ Vương, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

– Liên hệ qua email dankedanang@gmail.com hoặc số hotline: 0935.111.479.

7.Các hỗ trợ khác:

Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến số hotline: 0935.111.479 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.

Thank you for your attention!