Vệ sinh nhà cửa cũng quan trọng không kém việc giữ vệ sinh cá nhân trong đại dịch cúm corona. Để bảo đảm cho robot hút bụi được hoạt động với hiệu suất cao nhất, Danke tổ chức đợt bảo dưỡng miễn phí tại nhà cho khách hàng toàn quốc lần 1 năm 2020. (
Vệ sinh nhà cửa cũng quan trọng không kém việc giữ vệ sinh cá nhân trong đại dịch cúm corona. Để bảo đảm cho robot hút bụi được hoạt động với hiệu suất cao nhất, Danke tổ chức đợt bảo dưỡng miễn phí tại nhà cho khách hàng toàn quốc lần 1 năm 2020.
( Khách hàng mua phụ kiện dịp này được giảm 10%)
– Thời gian đăng ký bảo dưỡng: từ ngày 25/2 đến ngày 5/3/2020.
– Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng của Danke
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng bảo dưỡng tại nhà đối với Quý khách hàng nằm trong phạm vi 20km tính từ trung tâm bảo hành của Danke (T336 Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) và showroom chi nhánh Đà Nẵng (25 Pasteur, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).
Lưu ý:
Với Quý khách hàng ở các tỉnh thành khác vui lòng gửi máy về địa chỉ sau :
+ Khách hàng từ Quảng Bình trở ra Hà Nội gửi về :
– Trung Tâm Bảo Hành Danke
– T336 Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội.
– Điện thoại: 0938336633
+ Khách hàng từ Quảng Bình trở vào TPHCM gửi về :
– Chi Nhánh Đà Nẵng:
– Số 25 Pasteur, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
– Điện thoại: 0905621479
– Để đăng ký bảo dưỡng miễn phí: Quý khách hàng vui lòng comment bên dưới bài viết này với nội dung như sau: Model máy + 12 số cuối serial máy đang sử dụng và lịch hẹn với Danke+ (số điện thoại liên hệ)
Ví dụ: OZMO 930 xxx xxx xxx xxx ngày 25/02 – 15h30’ (0905123456) – trong đó xxx là số serial và lịch bảo dưỡng là ngày 25/02 vào lúc 15h30’ tại nhà Quý khách, liên hệ số điện thoại là 0905xxxx
Cách tìm số series máy như sau : với khách hàng dùng robot hút bụi Neato xem series trên tem dán dưới đáy máy, đối với khách hàng dùng robot Ecoavcs deebot chính hãng Đà Nẵng khách hàng xem series máy ở tem màu trắng khi nhấc thùng rác lên.
– Ngay sau khi nhận được comment của Quý khách, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận lịch bảo dưỡng theo yêu cầu của Quý khách.
Danke trân trọng thông báo.
Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp hoặc gọi đến hotline. Xin chân thành cảm ơn quý khách!