×

Liên lạc với chúng tôi theo hotline

0935111479

So sánh(0/4) X Gỡ bỏ hết
TRANG CHỦ > >Mách bạn kinh nghiệm mua robot hút bụi cũ

Mách bạn kinh nghiệm mua robot hút bụi cũ

10/09/2022

Mua robot hút bụi cũ liệu có nên không? Cần chú ý điều gì khi mua để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhanh các mong muốn của bạn? Tìm ngay đáp án được DankeClean cập nhật ngay trong bài này! Ưu nhược điểm của robot hút bụi cũMục lụcƯu nhược điểm của robot hút

Xem Thêm →


Mua robot hút bụi cũ liệu có nên không? Cần chú ý điều gì khi mua để đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhanh các mong muốn của bạn? Tìm ngay đáp án được DankeClean cập nhật ngay trong bài này!

Ưu nhược điểm của robot hút bụi cũ

Robot hút bụi cũ luôn tồn tại song song 2 mặt ưu và nhược. Khi hiểu rõ điều này bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn trong việc mua sắm, cùng xem nhé!

Ưu điểm của robot hút bụi cũ:

  • Giá thành rẻ: Đây là điều chắc chắn khi bạn chọn mua robot đã cũ. Múc giá của sản phẩm lúc này đã giảm đi khoảng 50 – 60% so với máy mới. Điều này giúp cho ngân sách của bạn trở nên thoải mái hơn.
  • Chất lượng khá tốt: Nếu như so với robot mới hoàn toàn thì chất lượng dùng máy tất nhiên không thể bằng được. Thế nhưng, nếu như bạn biết cách chọn mua robot hút bụi cũ thì nó vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Đa dạng về mặt mẫu mã: Ở nhiều điểm thanh lý, các mẫu robot hút bụi được bán vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm mua với nhiều kiểu mẫu sản phẩm khác nhau, dựa theo ý thích.
Mua robot hút bụi cũ tối ưu ngân sách

Mua robot hút bụi cũ tối ưu ngân sách

Nhược điểm của robot hút bụi cũ:

  • Không được bảo hành: Đại đa số các sản phẩm cũ gần như đều đã hết hạn ảo hành. Do đó, trong quá trình sử dụng, nếu bắt gặp vấn đề hỏng hóc, bạn phải tự sửa chữa. Điều này khiến cho bạn tốn thêm các khoản phí và thời gian để sửa robot.
  • Công suất hoạt động kém: Đây là một điều chắc chắn. Công suất của robot hút bụi sẽ giảm dần theo thời gian. Nếu như máy đã quá cũ thì đồng nghĩa với việc công sauast hoạt động của robot đạt ngưỡng cực thấp. Vì thế, khi chọn lựa máy bạn nhất thiết phải cân nhắc rất kỹ nhé!
  • Tỷ lệ mua phải hàng nhái cao: Bởi vì là hàng thứ cấp nên người mua sẽ ít biết được sản phẩm có chính hãng hay không. Vì thế, nếu như bạn không có kinh nghiệm trong mua robot hút bụi cũ sẽ khó mà phân biệt được.

Kinh nghiệm chọn robot hút bụi cũ đơn giản nhất

Nếu như bạn vẫn muốn sở hữu robot hút bụi cũ thì nên nắm vững các tiêu chí chọn lựa dưới đây:

Xác định ngân sách 

Đối với dòng robot hút bụi cũ đã qua sử dụng có thể được bán với nhiều phân khúc khác nhau. Bạn có thể tùy theo ngân sách của cá nhân để mua sản phẩm phù hợp. Nếu có ngân sách lớn, quý khách có thể đầu tư đến những dòng robot cao cấp. Ngân sách vừa phải thì bạn có thể cân nhắc chọn mua robot ở tầm trung nhé!

Vạch rõ ngân sách để mua đúng loại robot phù hợp

Vạch rõ ngân sách để mua đúng loại robot phù hợp

Chọn theo thương hiệu

Có thể nói rằng, chất liệu của robot hút bụi cũ thế nào phụ thuộc khá nhiều vào brand sản xuất. Do đó, khi mua mới hay cũ, bạn cũng nên ưu tiên chọn đến những dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng và được tín nhiệm bởi các khách hàng nhé! Đặc biệt, khi chọn đến những dòng robot hút bụi cũ thì bạn không có nhiều thế mạnh trong việc test sản phẩm.

Chọn robot của những thương hiệu đình đám và uy tín

Chọn robot của những thương hiệu đình đám và uy tín

Do đó, việc chọn ra thường hiệu mua đóng vai trò vô cùng cần thiết và quan trọng. Khi lựa chọn brand cung cấp robot hút bụi bạn có thể ưu tiên theo những tiêu chí như:

  • Thương hiệu bán dụng dụ làm sạch nhà.
  • Brand xếp hạng cao trên các phương tiện MXH
  • Thương hiệu về công nghệ chuyên thực hiện và cung cấp các thiết bị gia dụng.

Chọn nơi bán uy tín 

Đây cũng là một điều mà bất cứ người dùng nào cũng phải quan tâm. Dù cho sản phẩm có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng nhưng nếu bạn mua ở đơn vị bán không có tâm đều dễ rơi vào trường hợp phí tiền của. Vì thế, hãy luôn cẩn thận với những đơn vị có quá nhiều chiêu thức quảng cáo.

Mua robot ở cửa hàng phân phối uy tín, đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Mua robot ở cửa hàng phân phối uy tín, đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng

Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về cửa hàng bán robot hút bụi cũ chất lượng. Nguồn thông tin bạn có thể lấy từ người thân, bè bạn hoặc đọc feedback trên các nền tảng MXH. Tin rằng, bấy nhiêu đó cũng đủ để bạn lựa ra được một đơn vị bán sản phẩm đáng để ghé thăm.

Chia sẻ của người dùng

Khá nhiều người dùng hiện tại có xu hướng chia sẻ về sản phẩm của cá nhân sử dụng trên các MXH. Đối với robot hút bụi ở phần đánh giá sản phẩm bạn cũng sẽ nhận thấy một vài bình luận từ phía khách hàng. Hãy chú ý những điểm này và cố gắng đọc các chia sẻ của khách hàng về sản phẩm bạn định mua trên các diễn đàn. 

Xem xét về các review từ phía khách hàng trước đó

Xem xét về các review từ phía khách hàng trước đó

Để từ đó, hình dung được rằng sản phẩm cũ đó có thực sự đáng để bạn xuống tiền hay không? Hơn nữa, bạn cần chuẩn bị những kiến thức gì để test chất lượng của robot.

Kiểu dáng, thiết kế

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều loại robot hút bụi cũ được bày bán. Chúng đa dạng về mặt mẫu mã cũng như thiết kế bề ngoài. Mỗi một phân loại sẽ mang những điểm ưu, nhược riêng. Bạn có thể cân nhắc chọn mua dựa theo tiêu chí thẩm mỹ và góc nhìn chất lượng sản phẩm của cá nhân.

Cân nhắc về kiểu dáng thiết kế máy hút bụi mà bạn mong muốn

Cân nhắc về kiểu dáng thiết kế máy hút bụi mà bạn mong muốn

Tuy nhiên, hãy để ý rằng, robot có quá nhiều xước xát, bóp méo thường không còn đạt giá trị tốt. Chúng sẽ không thực hiện được những nhiệm vụ dọn dẹp như ban đầu. Do vậy, hãy xem xét thật kỹ xem robot có bị bóp méo hay không và bên trong liệu có bị đứt dây hay vỡ cấu trúc…. 

Tính năng, phạm vi hoạt động 

Đại đa số các loại robot hút bụi đều được trang bị nhiều tính năng thông minh và có phạm vi hoạt động tốt. Khi tới cửa hàng mua robot hút bụi cũ bạn cũng nên để tâm đến điều này. Hãy xem xét thật cẩn thận, robot còn thực hiện đủ các tính năng vốn có của nó không? Ví dụ như dọn dẹp, lau nhà, tự động sạc khi hết pin, khoanh vùng dọn dẹp…. 

Các tính năng của robot phải còn đảm bảo hoạt động tốt

Các tính năng của robot phải còn đảm bảo hoạt động tốt

Đồng thời với đó, bạn phải xem xét các thông số liên quan đến chổi quét, hộp bụi và cả hộp chứa nước. Hãy đảm bảo rằng chúng vẫn đang hoạt động bình thường. Hơn nữa, khi robot được khởi động, phạm vi làm sạch của nó ở ngưỡng hợp lý.

Độ ồn

robot hút bụi cũ càng kém chất lượng thì độ ồn của nó phát ra khi lau dọn càng lớn. Điều này khiến cho không ít thành viên trong gia đình cảm thấy chướng tai, bực bội. Do vậy, điều tiên quyết này bạn cũng cần để tâm khi chọn mua nhé!

Chú ý đến độ ồn của sản phẩm khi hoạt động

Chú ý đến độ ồn của sản phẩm khi hoạt động

Hãy test thử robot hút bụi làm việc trong phạm vi ngắn để đánh giá tiếng ồn mà nó gây ra thế nào? Nếu quá ồn thì tốt nhất bạn nên cân nhắc mua sang dòng sản phẩm khác.

Địa chỉ mua robot hút bụi uy tín nhất tại Đà Nẵng

Danke – Cửa hàng chuyên robot hoạt động lâu nhất ở Đà Nẵng hiện đang nhận được sự tín nhiệm của hàng triệu khách hàng. Đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm mới, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra đơn vị cũng là một địa điểm sửa robot lau nhà tại Đà Nẵng uy tín, giá tốt nhất hiện nay.

Cam kết:

  • Các dòng robot hút bụi lau nhà thông minh Deebot Đà Nẵng cửa hàng Danke bán với mức giá ưu đãi nhất
  • Luôn có chế độ bảo hành dài hạn dành cho khách hàng
  • Nói không với các tình huống thách giá với khách
  • Chu đáo, tận tâm trong quá trình phục vụ và cung cấp sản phẩm cho khách
  • Chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, hiểu rõ về sản phẩm
  • Sản phẩm chính hãng, đủ các loại giấy tờ chứng thực về chất lượng.
Dankeclean cam kết hàng chính hãng, giá tốt, tính thẩm mỹ cao

Dankeclean cam kết hàng chính hãng, giá tốt, tính thẩm mỹ cao

Trên đây là chi tiết về kinh nghiệm mua robot hút bụi cũ. Không phủ nhận rằng, robot cũ có nhiều ưu điểm thế nhưng nó vẫn tồn tại một số khuyết thiếu. Do vậy, người dùng nên cân nhắc trước khi chọn mua nhé!

Thông tin liên hệ:

Tác Giả Dương Huyền

Mình là Dương Huyền hiện đang là chuyên viên content của Danke. Trong Blog của mình chia sẽ các kiến thức và các dòng Robot hút bụi thông minh đúc kết từ 10 năm kinh nghiệm trong ngành robot hút bụi. Hi vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Thank you for your attention!