×

Liên lạc với chúng tôi theo hotline

0935111479

So sánh(0/4) X Gỡ bỏ hết
TRANG CHỦ > >Review robot hút bụi medion 19511 có đáng mua? Siêu chi tiết

Review robot hút bụi medion 19511 có đáng mua? Siêu chi tiết

09/11/2022

Đôi nét về robot hút bụi Medion Mục lụcĐôi nét về robot hút bụi Medion Robot hút bụi Medion của quốc gia nào ?Robot hút bụi Medion 19511Cấu tạo và thông số kỹ thuật robot hút bụi Medion 19511Review robot hút bụi Medion 19511 có đáng mua không ?1. Thiết kế robot hút bụi Medion 195112. Thời

Xem Thêm →


Đôi nét về robot hút bụi Medion 

Trước khi đi vào đánh giá chi tiết về robot hút bụi Medion 19511 có tốt hay không thì hãy cùng Danke tìm hiểu một chút về thương hiệu sản xuất và sản phẩm nhé!

robot hút bụi Medion tại Đà Nẵng

robot hút bụi Medion tại Đà Nẵng

Robot hút bụi Medion của quốc gia nào ?

Robot hút bụi Medion được sản xuất bởi thương hiệu cùng tên. Thương hiệu Medion có nguồn gốc từ nước Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 25 năm hoạt động và sản xuất các thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của thương hiệu này luôn được người dùng dành nhiều từ ngữ để ngợi ca. 

review robot hút bụi medion 19511

Review robot hút bụi medion 19511

Cho đến thời điểm hiện tại, mức độ phủ sóng của thương hiệu Medion không dừng lại ở các nước Châu Á mà còn lan rộng sang một số quốc gia Âu – Mỹ.

Robot hút bụi Medion 19511

Dòng sản phẩm này ra mắt vào năm 2020. Ngay từ khi chào hàng, robot hút bụi Medion 19511 đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Không chỉ bởi ngoại hình sang trọng, hiện đại mà còn vì robot được tích hợp nhiều tính năng ưu việt.

Cấu tạo và thông số kỹ thuật robot hút bụi Medion 19511

Cấu tạo Robot hút bụi medion

Cấu tạo Robot hút bụi medion

Các bài review robot hút bụi Medion 19511 đã chỉ ra rằng sản phẩm được cấu thành từ các bộ phận cơ bản là:

  • Hộp đứng nước lau nhà
  • Khăn lau
  • Bộ sạc và dây sạch
  • Hộp đựng bụi
  • Bộ điều khiển
  • Pin 
  • 2 chổi vệ sinh
  • Chổi quét dự phòng

Chi tiết thông số kỹ thuật của robot hút bụi Medion 19511 như sau:

Thương hiệu

Medion

Model

MD19511

Kích thước 

7,99 x 29,99 x 29,99

Trọng lượng

2.05kg

Thời gian làm sạch

90 phút

Nguồn điện tương thích

220V

Pin điều khiển

Li-ion 1,5V

Dung lượng pin

2500 mAh

Thời gian sạc đầy pin

4,5h

Xuất xứ

Đức

Review robot hút bụi Medion 19511 có đáng mua không ?

Dựa vào những đặc điểm dưới đây bạn sẽ biết được đáp án cho câu hỏi robot hút bụi Medion 19511 có đáng mua hay không.

Robot hút bụi lau nhà medion md 18511

Robot hút bụi lau nhà medion md 19511

1. Thiết kế robot hút bụi Medion 19511

Các chuyên gia review robot Medion 19511 đều đánh giá cao về mặt thiết kế của sản phẩm. Bởi nó có thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Từng đường nét của sản phẩm vô cùng đẹp mắt. 2 tông màu basic của dòng robot này là đen – trắng. Mặc dù thiết kế có phần basic nhưng không kém phần hiện đại.

Đường kính của robot là 30cm. Chiều cao của robot đạt 8.3cm. Với kích thước này, máy có thể dễ dàng luồn lách và làm sạch ở các vị trí diện tích nhỏ hẹp như gầm bàn hay sofa…

Trên thân của robot có thiết kế cùng với màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật của máy. Trọng lượng robot chỉ hơn 2kg, gọn nhẹ, rất dễ để bạn di chuyển.

2. Thời lượng pin được nâng cấp

Dung lượng pin của robot hút bụi Medion 19511 là 2500mAh. Với dung lượng này, robot có thể hoạt động liên tục trong vòng 90 phút. Tuy nhiên, thời gian làm việc lý tưởng và cho hiệu suất cao nhất là từ 45 – 50 phút. Khi review robot hút bụi Medion 19511 các chuyên gia khuyến khích người dùng nên sử dụng robot với tần suất 3 – 4 lần/tuần.

robot hút bụi Medion 19511

robot hút bụi Medion 19511

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ thì sớm phát hiện ra được những điểm ưu của pin robot này. Tin rằng, một chiếc máy “nhỏ nhưng có võ” này rất xứng đáng để bạn đầu tư.

3. Cảm biến chống va đập, rơi cầu thang

Bạn lo lắng rằng, trong quá trình sử dụng robot hút bụi Medion 19511 sẽ bị va đập và rơi vỡ? Đừng lo, dòng sản phẩm này đã được nhà sản xuất tích hợp cùng với các cảm biến đa chiều. Nó giúp cho robot nhận diện tốt các vật cản và phát hiện cầu thang nhanh chóng. Các trường hợp bị rơi cầu thang hay va chạm với vật cản gần như không xảy ra. Robot vừa có thể tránh vừa luồn lách qua các vật cản một cách thông minh.

4. Điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Robot hút bụi Medion 19511 có thể hoạt động dựa theo lập trình thông minh. Nó có được tích hợp hệ thống điều hướng thông minh. Vì thế bạn có thể thiết lập các chế độ làm sạch cho robot thông qua các ứng dụng. Khi cần dùng, bạn chỉ cần kích hoạt, robot sẽ lập tức làm sạch theo nhu cầu của bạn.

Robot hút bụi medion chính hãng tại Đà Nẵng

Robot hút bụi medion chính hãng tại Đà Nẵng

5. Tích hợp tính năng hẹn giờ

Review robot hút bụi Medion 19511 không thể bỏ qua tính năng này của sản phẩm.

Trên robot hút bụi Medion 19511 có tích hợp cùng với tính năng hẹn giờ thông minh. Giờ đây, bạn có thể cài đặt sẵn thời gian muốn robot dọn dẹp. Sau đó, thoải mái ra khỏi nhà thực hiện các công việc khác mà không cần lo ngại rằng robot có đang làm việc hay không. Chiếc máy hút bụi này sẽ làm đúng nhu cầu và cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

6. An toàn cho người sử dụng

Robot hút bụi Medion 19511 được tích hợp với nhiều cảm biến đa năng. Khả năng lưu trữ pin của robot cũng vô cùng hoàn hảo. Hơn nữa, vỏ ngoài của robot được cấu thành từ chất liệu nhựa cao cấp, cho độ bền cao, không bị rò rỉ khi dùng. Hơn nữa, khi máy phát hiện không còn đủ pin để hoạt động, robot sẽ tự động quay về dock sạc. Do đó, hoàn toàn không có trường hợp robot bị cháy và hoạt động không hiệu quả sau đó.

7. Tích hợp tính năng lau và quét

Robot hút bụi Medion 19511 được tích hợp cùng lúc 2 tính năng lau và quét. Chổi quét 2 loại và có cả chổi dự phòng. Chính vì thế, người dùng có thể tiết kiệm được tối đa thời gian làm sạch sàn nhà. Đồng thời, bạn cũng có thể an tâm rằng, vi khuẩn trong không gian nhà được loại bỏ. Bởi robot có kèm theo công nghệ lọc HEPA chuẩn.

8. Vệ sinh được trên mọi bề mặt

Robot hút bụi Medion 19511 có thể di chuyển và làm sạch ở mọi loại sàn nhà. Dù cho đó là sàn gỗ, thảm hay sàn gạch robot đều có thể hoạt động và cho hiệu suất dọn dẹp như thường. Vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm khi dùng nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion 19511 đơn giản nhất

Đừng vội thoát bài viết khi bạn vừa đọc xong các nội dung review robot hút bụi Medion 19511 ở trên. Các bạn nên xem cách sử dụng để hưởng được các giá trị cao nhất khi dùng robot nhé!

Cách sử dụng loại robot lau nhà thông minh 19511 như sau:

Bạn cần đặt robot xuống sàn nhà. Sau đó, cài đặt chế độ làm sạch thích hợp với sàn nhà của bạn. Khi chọn xong chế độ thì nhấn OK để robot bắt đầu hoạt động.

Các nút ở trên thân của robot bao gồm Push, Clean và nút nguồn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển robot sang các hướng khác nhau bằng remote. Sau đó, hãy nhấn nút Clock trên bảng điều khiển để dễ dàng trong quá trình hẹn giờ dọn dẹp cho sản phẩm nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng robot Medion 19511 bạn nên biết:

  • Nếu bạn không cần dùng đến tính năng lau nhà hãy tháo bình đựng nước cùng với khăn lau
  • Đừng để robot ở các vị trí có nước. Bởi điều này sẽ khiến cho linh kiện trong robot sớm bị hư hỏng.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên vệ sinh robot để tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Khi sạc pin cho robot, bạn nên bỏ bình chứa nước ra bên ngoài
  • Dù cho robot có tích hợp chế độ ngắt điện tự động nhưng nếu có thể bạn vẫn nên tắt nguồn khi sạc đầy. Điều này sẽ giúp cho pin của robot trở nên bền hơn.
  • Khi robot hoạt động, bạn nên cất thảm trải nhà. Điều này sẽ giúp cho chổi của robot không bị cong.

Kết Luận

Có thể thấy rằng, tất cả các dòng sản phẩm đều tồn tại 2 điểm ưu và nhược khác nhau. Robot hút bụi Medion 19511 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những điểm mạnh trên thì dòng robot này vẫn tồn tại một số khuyết thiếu. Điển hình nhất là khay chứa nước và chứa bụi của robot tách rời. Cả 2 tác vụ này gần như không thể đồng thời sử dụng.

Tuy nhiên, nhìn chung, sản phẩm robot Medion 19511 vẫn đáng để bạn đầu tư. Giá của sản phẩm không đắt, vì thế phù hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau.

Danke hy vọng rằng, qua bài review robot hút bụi Medion 19511 này bạn đã nắm chắc được điểm ưu, nhược của máy. Quyết định đầu tư hay không là ở bạn. Tuy nhiên, nếu mua, hãy chủ động tìm nơi mua chất lượng, uy tín nhé!

Xem thêm:

Robot hút bụi Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

Thank you for your attention!