×

Liên lạc với chúng tôi theo hotline

0935111479

So sánh(0/4) X Gỡ bỏ hết
TRANG CHỦ > >Quy trình và hình ảnh bảo hành, bảo dưỡng Robot tại CN Đà Nẵng

Quy trình và hình ảnh bảo hành, bảo dưỡng Robot tại CN Đà Nẵng

04/06/2021

A/ BẢO HÀNHMục lụcA/ BẢO HÀNH1/ Khách báo cần hỗ trợ qua: gọi điện thoại, nhắn tin Zalo/ Fabook 2/ Phân loại yêu cầu ngay trên điện thoại/ tin nhắn với khách3/ Tại trung tâm bảo hành:B/ BẢO DƯỠNG2 Hình thức bảo dưỡng: Hoàn toàn miễn phí (áp dụng trọn đời sản phẩm) 1/ Khách báo

Xem Thêm →


A/ BẢO HÀNH

1/ Khách báo cần hỗ trợ qua: gọi điện thoại, nhắn tin Zalo/ Fabook 

Quản lý Chi nhánh trực tiếp tiếp nhận yêu cầu

 

2/ Phân loại yêu cầu ngay trên điện thoại/ tin nhắn với khách

– Trường hợp đơn giản: Hướng dẫn khách xử lý ngay với các lỗi thông thường (mắc dị vật, bụi che cám ứng, các lỗi do robot lâu chưa vệ sinh…)

– Trường hợp bảo hành: 

* Hẹn giờ cụ thể cho nhân viên đến tận nhà khách hàng kiểm tra sơ bộ lỗi của Robot.

* Nhân viên đem Robot về trung tâm để bảo hành và gửi trả tận nhà lại cho khách.

Xem ngay : Robot hút bụi Đà Nẵng

3/ Tại trung tâm bảo hành:

Thực hiện các bước:

Kiểm tra lỗi => Xác định phần linh kiện bị lỗi  => Làm thủ tục đăng ký bảo hành cho robot (theo dõi theo từng số seri trên Robot) và xuất kho linh kiện mới để thay thế => Thay thế linh kiện => Chạy kiểm tra Robot 3 lần: Ghi chép thời gian chạy kiểm tra và kết quả từng lần.

B/ BẢO DƯỠNG

2 Hình thức bảo dưỡng: Hoàn toàn miễn phí (áp dụng trọn đời sản phẩm)

a/ Bảo dưỡng tập trung theo đợt:

Định kỳ 4 tháng/ lần, chương trình bảo dưỡng tập trung sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức. Khách đăng ký bảo dưỡng trong thời gian này Dankeclean Đà Nẵng sẽ hẹn lịch cụ thể và có kỹ thuật đến tận nhà khách.

Xem thêm để nhận được nhiều ưu đãi : Robot hút bụi Ecovacs Deebot chính hãng

Thông tin liên hệ:

Thank you for your attention!